09.10.2019

Họ đang nói gì về chương trình EB-5?

ho noi gi ve chuong trinh eb-5
Họ đang nói gì về chương trình EB-5?

“Nguồn vốn từ chương trình định cư diện đầu tư EB-5 đang trở thành một trong những nguồn tài chính được mong đợi nhất cho các dự án phát triển kinh tế quốc gia. Đây là hình thức tài chính linh hoạt và có thể hỗ trợ một loạt các dự án, làm nó thành một nguồn đáng tin cậy của lỗ hổng tài chính cho các nhà phát triển dự án. Thành viên CDFA trong ngành công nghiệp phát triển kinh tế tài chính đang hợp tác với các trung tâm khu vực trên toàn quốc để mang lại sự thành công cho dự án khi hoàn thành, tạo việc làm, hỗ trợ phát triển kinh tế và tính bền vững của cộng đồng. “

    Toby Rittner, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc, Hội đồng các cơ quan Phát triển Tài chính

“Đưa ra sự mất mát hoặc giảm bớt các nguồn kinh phí sẵn có để chính quyền địa phương đặc biệt là các chương trình ở bang California, các chương trình như chương trình EB-5 hoạt động như một chất xúc tác để khuyến khích đầu tư trong cộng đồng như ở thành phố của chúng tôi. Một dự án lớn đã nhìn thấy những lợi ích của chương trình này là sự mở rộng của trung tâm thị trấn El Centro, đó là một khu mua sắm thương mại tạo ra doanh thu trong thành phố của chúng tôi, nhưng quan trọng hơn là nó đang tạo ra những việc làm mới, đây là điều rất quan trọng trong một khu vực có tỷ lệ thất nghiệp tới hơn 20%. “

Marcela Piedra. Giám đốc phát triển kinh tế, El Centro, CA

Trong vòng 5 năm qua, đã rất khó khăn để có được nguồn tài chính truyền thống cho các thành phố bậc 3 giống như Everett. Vì thế chúng tôi đã phải thực sự tháo vát trong việc thu thập và sử dụng nguồn vốn đầu tư EB-5, cho phép dự án dịch chuyển trước. Đặc biệt là dự án làng Chùa, dự án nổi bật bởi trung tâm thực phẩm với 60.000 feet vuông sẽ thu hút mọi người từ khắp các vùng Tây Bắc Thái Bình Dương đến thành phố của chúng tôi, đồng thời cung cấp một thị trường sôi động để các nhà sản xuất địa phương nơi mà sản phẩm tươi sống có thể được mua và bán với số lượng lớn, chế biến và phục vụ cho các nhà bếp thương mại, nghệ thuật và 12 trạm dịch vụ của bang. Thêm vào đó là sự phát triển của 220 căn hộ cao cấp như một khách sạn và chúng tôi có công thức cho sự phát triển, sẽ thu hút và giữ chân những tay nghề cao của ‘công nhân tri thức’  cho thành phố của chúng tôi.”

Lanie McMullin, Giám đốc điều hành phát triển kinh tế, thành phố Everett, WA

“Chương trình EB-5 là một công cụ có giá trị trong những nổ lực của Arizona để thu hút nhà đầu tư nước ngoài đến với tiểu bang chúng tôi. Những khoản đầu tư tương đương với việc tạo việc làm và giúp tăng cường nền kinh tế trên toàn tiểu bang chúng tôi.”

Sandra Watson, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Cơ quan Thương mại Arizona

“Mang nguồn đầu tư EB-5 đến Milwaukee là công việc của công ty đối tác FirstPathway, là một sự hoan nghênh và mang tính tích cực trong nền kinh tế của cộng đồng này. Bạn đã kết nối thành công với các nhà đầu tư với cơ hội đầu tư theo cách có ích cho thành phố của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn thu hút được nhiều vốn đầu tư EB-5 tại Milwaukee.”

Thị trưởng Tom Barrett, Milwaukee, WI

“Chúng tôi cẩn thận nghiên cứu các thị trường khu vực Trung Tâm, trước khi tung ra các thành phố của khu vực Trung Tâm Dallas trong quan hệ đối tác với Civitas Capital Group. Chúng tôi tự hào được công nhận là người đi tiên phong thành công  cho quan hệ đối tác công cộng và tư nhân và đang sử dụng vốn EB-5 tạo việc làm cho khắp các doanh nghiệp trên toàn Dallas. Mô hình độc đáo này cho phép chúng tôi sắp xếp ưu tiên phát triển kinh tế của thành phố với đầu tư EB–5 là mục tiêu.”

Thị trưởng Mike Rawlings, Dallas, TX

“Tại Washington, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng và duy trì các doanh nghiệp mới  thông qua đầu tư quốc tế. Washington thu hút đầu tư một cách trực tiếp từ nước ngoài thông qua các chương trình EB-5 visa được quản lý bởi Sở Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (USCIS) và thành lập “Trung Tâm Vùng” trên khắp tiểu bang.Tiểu ban Washington hỗ trợ chương trình EB-5 visa của USCIS và khuyến khích các nhà đầu tư nước ngoài đến khám phá, lựa chọn đầu tư khi họ đang tìm kiếm nơi cư trú tại Hoa Kỳ như là một phần chiến lược đầu tư của họ.”

Cựu Thống đốc Washington Christine Gregoire
Former Wisconsin Governor Jim Doyle - EB5

Cựu Thống đốc Washington Christine Gregoire

“Chương trình EB-5 là một thứ gì đó chúng tôi phải có vì sự phồn vinh trong tương lai của Delano. Chương trình đã tài trợ cho một thị trường với các tiện ích mới vô cùng cần thiết trong nhiều năm. Nó không chỉ đưa con người quay lại làm việc mà còn giữ chân các chuyên gia đang sinh sống và chi tiêu nhiều hơn khoản thu nhập của họ trong cộng đồng của chúng tôi.”

Grace Vallejo, Hội đồng thành viên và cựu Thị trưởng của Delano, TX

“Trong bối cảnh của cuộc khủng hoảng tài chính, rất khó khăn để tìm nguồn tài trợ  cho các dự án bất động sản thương mại mới. Chúng tôi đang làm việc với quỹ quốc tế Cleveland bao gồm cả đầu tư EB-5 như là một phần thiết yếu cho phép chúng tôi sắp xếp nguồn vốn, mang lại tầm nhìn cho dự án Flats East Bank thành hiện thực.”

Scott Wolstein, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của đối tác bán lẻ Starwood

Dự án Flats East Bank là một phương pháp xúc tác phát triển không chỉ cho phép khu vực của chúng tôi giữ chân các công ty hiện tại mà còn để thu hút doanh nghiệp mới và tài năng đến vùng đông bắc Ohio. Quỹ quốc tế Cleveland và đầu tư EB-5 đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Flats East Bank đến thành công.

Joseph Roman, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Đối tác lớn Cleveland

“Dallas có một lợi thế cạnh tranh đặc biệt khi nói đến việc thu hút vốn đầu tư EB-5, thành phố là một sự phân biệt rõ rệt của khu kinh doanh thân thiện và là ngôi nhà chung của một lực lượng lao động năng động, có tài.”

Ngài đại sứ Jim Oberwetter, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Dallas Regional

“Ở Fort Worth, chúng tôi triển khai chương trình EB-5 như là một cách khác để thu hút nguồn tài trợ quốc tế để thút đẩy các dự án chiến lược trong thành phố. Vốn nước ngoài cho chúng ta linh động hơn và cơ hội để mở rộng thành tích của chúng tôi trong việc thu hút các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và các công ty toàn cầu trong sản xuất, khoa học y tế, không gian vũ trụ và hàng không đến với Fort Worth. Chúng tôi vui mừng khi thấy nguồn vốn nhà đầu tư mới và những công việc nền tảng này mang đến cho thành phố năng động của chúng tôi trong tương lai.”

David  Berzina, Ủy viên ban chấp hành/ Phó chủ tịch phát triển kinh tế thương mại Fort Worth

“Chúng tôi rất tự hào về khu vực Tri-Cities và các khoản tài sản có thể
cung cấp cho cư dân và du khách của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng nó là
một nơi tuyệt vời cho tương lai của Mỹ. Các nhà đầu tư EB-5 visa đến đầu
tư và xây dựng một tương lai cho bản thân và gia đình họ. Quận 8 tiểu
bang Washington hoang nghênh việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng góp phần tạo
nên sự phát triển kinh tế dẫn đến chất lượng công việc cho công dân của
chúng tôi. Chương trình EB-5 visa sẽ giúp cho tất cả người dân của chúng
tôi và các công dân nước ngoài đạt được mục tiêu và mơ ước của họ.”

Thượng nghị sĩ bang Washington, Jerome Delvin
Đại biểu bang Washington, Larry Haler và Brad Klippert
Washington State Senator Jerome Delvin - EB-5
Thượng nghị sĩ bang Washington, Jerome Delvin

“Quận Tri-Cities Research được chỉ định là một trong 11 khu  đối tác sáng tạo được công nhận bởi tiểu bang Washington. Với mục đích và mục tiêu là sự liên kết về chiến lược phát triển kinh tế và năng lượng của tiếu bang Washington. Chúng tôi ủng hộ mạnh mẽ nguồn đầu tư EB-5 của TCID cho khu vực của chúng tôi.”

Diahanh Howard, Giám đốc điều hành quận Tri-Cities Research

“Các nghiên cứu kinh tế ước tính sự phát triển SLS sẽ tạo ra 8.500 việc làm trực tiếp hoặc gián tiếp, bao gồm cả việc thi công, và 2.500 vị trí cố định sau khi mở tài sản. Trong tổng số, SLS Las Vegas dự kiến sẽ rót $400,000,000 vào nền kinh tế địa phương. Huy động vốn EB-5 bởi Quỹ giấc mơ Mỹ là một phần quan trọng của việc cấu trúc tài chính để xây dựng SLS Las Vegas. Các tiện ích vượt xa sự mong đợi của chúng tôi vì nó giúp chúng tôi thanh toán hết nhiều khoản tài sản để tiếp tục phát triển. “

SBE Entertainment CEO Sam Nazarian (người phát triển)

“Sự cải tiến trong việc hợp tác nguồn lực trung tâm ở Vùng Tây Bắc với khu vực Trung tâm Cơ hội Whatcom đã là một bước tiến lớn cho Whatcom County. Như một kết quả trực tiếp của hơn 34 triệu USD trong khoản đầu tư tài trợ EB-5 vào cộng đồng hưu trí, hơn 800 việc làm trực tiếp hoặc gián tiếp đã được tạo ra kể từ năm 2010. “

Diane Kamionka, Giám đốc điều hành, NWIRC

Theo iiusa.org

••••••
••••••
••••••
••••••
••••••
••••••
Jenny Huyền Lê
CEO Công ty IBID

Bà có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú, trong đó có 05 năm làm việc tại Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh - bộ phận HRS (Humanitarian Resettlement Section) - là bộ phận chuyên xem xét và chấp thuận các diện Con Lai, diện HO.

Với việc trực tiếp xét và sơ vấn trên 4.000 hồ sơ di trú vào Hoa Kỳ, bà có rất nhiều kiến thức nền tảng và kinh nghiệm trong việc đánh giá, thẩm định cũng như hoàn tất các bộ hồ sơ và các thủ tục liên quan đến di trú.

CHIA SẺ

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội cuối đầu tư EB-5 nhận thẻ xanh với dự án Quận Bellwether

17.04.2024

Cơ hội cuối đầu tư EB-5 nhận thẻ xanh với dự án Quận Bellwether

Nhà đầu tư EB-5 cần cẩn trọng với những dự án hoàn vốn 2 năm

16.04.2024

Nhà đầu tư EB-5 cần cẩn trọng với những dự án hoàn vốn 2 năm

Luật EB-5 mới và những thay đổi có lợi cho hồ sơ EB-5 năm 2024

15.04.2024

Luật EB-5 mới và những thay đổi có lợi cho hồ sơ EB-5 năm 2024

Chỉ còn 2 tháng để sở hữu quốc tịch kép với mức đầu tư $100.000 trước khi chương trình CBI Caribbean tăng giá

11.04.2024

Chỉ còn 2 tháng để sở hữu quốc tịch kép với mức đầu tư $100.000 trước khi chương trình CBI Caribbean tăng giá

Bản tin Visa định cư Mỹ tháng 05/2024: Nhà đầu tư Việt nộp hồ sơ sớm được ưu tiên xét duyệt

10.04.2024

Bản tin Visa định cư Mỹ tháng 05/2024: Nhà đầu tư Việt nộp hồ sơ sớm được ưu tiên xét duyệt

IIUSA kiện Sở Di trú Mỹ về quy định duy trì vốn đầu tư EB-5 trong vòng 2 năm

09.04.2024

IIUSA kiện Sở Di trú Mỹ về quy định duy trì vốn đầu tư EB-5 trong vòng 2 năm

Điều khoản “bất hồi tố” Grandfathering – Sự bảo vệ tốt nhất cho nhà đầu tư khi tham gia EB-5

06.04.2024

Điều khoản “bất hồi tố” Grandfathering – Sự bảo vệ tốt nhất cho nhà đầu tư khi tham gia EB-5

Hội thảo tháng 05/2024 – “Định cư Mỹ EB-5: Chỉ 12 tháng cả gia đình nhận thẻ xanh”

05.04.2024

Hội thảo tháng 05/2024 – “Định cư Mỹ EB-5: Chỉ 12 tháng cả gia đình nhận thẻ xanh”

error: Content is protected!!